Bước 1:

Khi sự cố xảy ra yêu cầu bộ phận Sungrow Service hỗ trợ, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin theo Phiếu Thu Thập Thông Tin Sự Cố  hoặc thông qua form Hỗ trợ kỹ thuật để bộ phận Service Sungrow có thông tin sơ bộ về sự cố và bộ phận Service Sungrow sẽ cử nhân sự phối hợp với đội kỹ thuật của khách hàng (đang onsite) để hướng dẫn xử lý và kiểm tra sự cố từ xa.

Bước 2:

Dựa vào Phiếu Thu Thập Thông Tin Sự Cố, Bộ phận Sungrow Service sẽ hướng dẫn xử lý từ xa hoặc đến địa điểm dự án để kiểm tra tại công trường và thực hiện sửa chữa nếu được.

Nếu ko khắc phục được lỗi sẽ chuyển sang bước 3

Bước 3:

Khách hàng sẽ gửi yêu cầu bảo hành theo mail: service@vn.sungrowpower.comwssungrow@gmail.com. File đính kèm hành bao gồm:

  1. File word – Phiếu Yêu Cầu Bảo Hành như phụ lục A. 
  2. File excel – Phiếu Thu Thập Thông Tin Sự Cố.

ớc 4:

Khách hàng gửi hàng hỏng về kho hàng Sungrow tại Việt Nam theo chỉ định của bộ phận Services, có 02 địa chỉ kho hàng như bên dưới:

      1.Trung tâm bảo hành Miền Nam

    • Trụ sở: SUNGROW SERVICE CENTER
    • Địa chỉ: 668/25/13 QL13, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức , TP.HCM
    • Tên người liên hệ: Trần Hoàng Vũ
    • Số điện thoại: 0822036467 

      2. Trung tâm bảo hành Miền Bắc

    • Số 1 đường 3.7/7 gamuda gardens, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Tên người liên hệ: Đào Việt Hoàng
    • Số điện thoại: 0949 260 098

Sau khi nhận được hàng hỏng Sungrow Workshop sẽ tiến hành xác định lỗi và thông báo thời gian sửa chữa cho khách hàng.

Lưu ý khi gửi hàng hỏng cần:

    • Dán 1 x phiếu yêu cầu bảo hành theo phụ lục A trên vỏ thùng
    • Để 1 x phiếu yêu cầu bảo hành theo phụ lục A + 1 x phiếu thu thập thông tin sự cố để trong thùng hàng.

Hàng hóa cần đóng gói cẩn thận khi gửi cho bên Sungrow

Cám ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của Sungrow.

Để theo dõi tiến độ sửa chữa sản phẩm Quý khách vui lòng truy cập: Kiểm tra tình trạng bảo hành

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN